mCgRan
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

Server is Open

HomePortalSearchLatest imagesRegisterLog in

server is soon to upgrade to EP4

Go down 
3 posters
AuthorMessage
Admin
Admin
Admin

server is soon to upgrade to EP4 Empty
PostSubject: server is soon to upgrade to EP4   server is soon to upgrade to EP4 I_icon_minitimeTue Feb 12, 2008 4:18 am

to all new comers and players our server will upgrade to EP4 soon! you will not be able to contact me for 1 to 2 weeks due to preparing our EP4 server..

so if any of you have a question just post your questions here...

ill see you soon....ADMIN
Back to top Go down
http://mcg-ran.niceboard.net
freekill07

PostSubject: Re: server is soon to upgrade to EP4   server is soon to upgrade to EP4 I_icon_minitimeThu Feb 14, 2008 7:56 am

sir panu po ba mag create ng new account kc na DL ko n po ung hamachi and napasok ko n din po sa network nyu kso hindi po ako mkapag create ng new account lalagyan ko po kc d2 sa shop nmin eh.. sana po mkpagreply po kau ASAP.. salamt po!!!
Back to top Go down
Admin
Admin
Admin

PostSubject: Re: server is soon to upgrade to EP4   server is soon to upgrade to EP4 I_icon_minitimeThu Feb 14, 2008 11:00 pm

ok na po pwede na po kayo mag register! sa control panel lang po ang registration sa game. kelangan po nakakonek yung hamachi para magbukas yung control panel...
Back to top Go down
johnrandell

PostSubject: Re: server is soon to upgrade to EP4   server is soon to upgrade to EP4 I_icon_minitimeThu Feb 28, 2008 1:25 am

freekill07 wrote:
sir panu po ba mag create ng new account kc na DL ko n po ung hamachi and napasok ko n din po sa network nyu kso hindi po ako mkapag create ng new account lalagyan ko po kc d2 sa shop nmin eh.. sana po mkpagreply po kau ASAP.. salamt po!!!

Pano po ba pumasok sa network nila dipo ako makapasok un po problem ku........
Back to top Go down
Admin
Admin
Admin

PostSubject: Re: server is soon to upgrade to EP4   server is soon to upgrade to EP4 I_icon_minitimeThu Feb 28, 2008 11:07 pm

eto po yung network sa hamachi...

yetb0
yetb01
yetb02
yetb03
yetb04

password po nyan 1234

pero kung may shop ka gagawan ko kayo ng sarili nyong network para kayo lang ang papasok sa network nyo..
Back to top Go down
Sponsored content

PostSubject: Re: server is soon to upgrade to EP4   server is soon to upgrade to EP4 I_icon_minitime

Back to top Go down

server is soon to upgrade to EP4
Page 1 of 1